Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic qua SMS đơn giản tại nhà

Bài viết hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic nhanh chóng tại nhà chỉ với 3 bước đơn giản. Xem ngay nhé!

 I. Sản phẩm – đối tượng áp dụng

Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành qua tin nhắn:

  • Đối tượng nhắn tin kích hoạt bảo hành: Đại lý phân phối, khách hàng đều có thể đăng ký bảo hành sản phẩm.

II. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành qua tin nhắn SMS 

Bước 1: Khách hàng gửi tin nhắn đăng ký bảo hành theo cú pháp sau:

Pana BH [Kiểu máy] [ Số máy] gửi 8050

Lưu ý trước khi thực hiện nhắn tin:

  • Chi phí 1 tin nhắn 500đ
  • Kiểu máy (viết liền và chỉ nhập 3 ký tự chữ sau dấu gạch ngang và số) 
  • Số máy (viết liền và đầy đủ chữ số)

  • Tin nhắn mẫu: Pana BH F-60TDN 322345450

Bước 2: Sau khi tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. 

Pana HT [Họ Tên Khách Hàng] DC [Địa Chỉ Khách Hàng] gửi 8050

  • Tin nhắn mẫu: Pana HT Nguyen Van An DC 10 Dich vong, Cau Giay, Ha Noi

Bước 3: Sau khi tin nhắn ở bước 2 được hệ thống ghi nhận, hệ thống sẽ yêu cầu đồng ý kích hoạt bảo hành điện tử.

Pana Co hoặc Pana KHONG gửi 8050

  • Pana CO: Khách hàng đồng ý
  • Pana KHONG: Khách hàng không đồng ý

III. Các lưu ý trong quá trình kích hoạt mã bảo hành qua tin nhắn

  • Lưu trữ tin nhắn kích hoạt mã bảo hành: Để đảm bảo tính bảo mật và tiện lợi, hãy lưu giữ tin nhắn kích hoạt mã bảo hành để sử dụng trong tương lai nếu cần thiết.
  • Liên hệ hỗ trợ khách hàng 1800 1593 | (024) 3767 7360. khi gặp vấn đề: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình kích hoạt mã bảo hành qua tin nhắn SMS, hãy liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Panasonic để được giúp đỡ.

III. Thời gian áp dụng và thời gian bắt đầu tính bảo hành sản phẩm

  • Thời gian áp dụng chính sách: kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2016.
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm: được thông báo trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.
  • Kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công:
    + Cú pháp dành cho đại lý: Pana TH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 8050
    Diễn giải: Pana (dấu cách) TH (dấu cách) Kiểu máy (dấu cách) Số máy
    + Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số điện thoại đã đăng ký): Pana KT gửi tới 8050
    Diễn giải: Pana (dấu cách) KT

Trên đây là bài viết hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic tại nhà đơn giản nhanh chóng. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích tới bạn. Chúc bạn kích hoạt bảo hành thiết bị Panasonic tại nhà thành công.

0798.966.958
MENUDanh Mục